2017 - EB-5 có còn là lựa chọn tốt nhất cho nhà đầu tư Việt

2017 - EB-5 có còn là lựa chọn tốt nhất cho nhà đầu tư Việt

MONICA N. PHẠM - Jan 09, 2017 - Chia sẻ:

Buổi tọa đàm chủ đề :"2017 - EB-5 CÓ CÒN LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO NHÀ ĐẦU TƯ VIỆT?" được tổ chức tại Khách sạn Park Hyatt Saigon vào ngày 08/01 vừa qua, Trung Tâm Vùng American Venture Solutions EB-5 đã vinh dự đón tiếp nhiều nhà đầu tư giàu tâm huyết và quan tâm thực sự đến chương trình định cư Mỹ. 

Bà Monica N.Phạm - Giám đốc AVS EB-5 Việt Nam trình bày các dự án EB-5 của AVS từ năm 2010 đến nay tại Việt Nam

Hai diễn giả đặc biệt của buổi tọa đàm là Ông José E. Latour (Chủ tịch-Giám đốc điều hành AVSEB-5/Cựu lãnh sự và Ngoại giao Hoa Kỳ) và Ông Jud Laird (Chủ dự án Lake Point). Ông José đã mang đến nhiều thông tin hữu ích về visa EB-5 dưới góc nhìn của luật sư trong ngành. Trong bài diễn thuyết của mình, ông José đã điểm qua những thông tin quan trọng về chương trình EB-5, các thay đổi của luật EB-5 sau ngày 28/04/2017 và các ảnh hưởng đối với nhà đầu tư Việt. Bên cạnh đó, việc nắm bắt cơ hội cuối cùng để đầu tư với 500.000 USD, lựa chọn dự án an toàn và uy tín, vai trò quan trọng của đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm đối với sự thành công của hồ sơ EB-5 là những nội dung được đề cập trong buổi tọa đàm. 

Luật sư dự án - Ông José E. Latour đang hướng dẫn các nhà đầu tư cách đánh giá dự án EB-5 an toàn

Các nhà đầu tư trao đổi trong giờ tiệc trà giải lao

Các nội dung về thuế đối với thường trú nhân cũng được giải đáp trong buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm kết thúc thành công nhờ sự tham gia đông đảo của các nhà đầu tư, trong thời gian tới AVS sẽ tổ chức thêm các sự kiện dành cho nhà đầu tư để hỗ trợ cung cấp thông tin chính thống về EB-5 cho các cá nhân có quan tâm đến chương trình định cư diện đầu tư EB-5.

Tags: EB5, DỰ ÁN EB5, VISA EB5, ĐẦU TƯ EB5, ĐỊNH CƯ MỸ, VISA ĐẦU TƯ EB5, THẺ XANH MỸ, ĐẦU TƯ MỸ, HOÀN VỐN EB5, THỊ THỰC ĐẦU TƯ, TRUNG TÂM VÙNG, DỰ ÁN LAKE POINT, CHƯƠNG TRÌNH EB5,

DỰ ÁN EB5 RIVER OAK - DỰ ÁN ĐẦU TƯ EB5 CHUẨN TEA

YÊU CẦU TƯ VẤN